Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

Cảm biến gia tốc Sherborne Sensors

 



Sherborne Sensors' sản xuất nhiều loại Cảm biến gia tốc Sherborne Sensors có độ chính xác cao để đo gia tốc và giảm tốc tuyến tính với độ chính xác và độ tin cậy. Cảm biến của chúng tôi được sử dụng trong các ứng dụng không gian, hàng không và công nghiệp đòi hỏi khắt khe trên toàn thế giới.

Cảm biến gia tốc Sherborne Sensors A200 của Sherborne Sensors đo gia tốc vectơ với độ chính xác cao bằng cách sử dụng cơ chế mô-men xoắn cân bằng lực vòng kín. Một khối lượng lắc lư phát triển một mô men xoắn tỉ lệ với tích của sự mất cân bằng khối lượng của nó và gia tốc tác dụng. Chuyển động của khối lượng được phát hiện bởi cảm biến vị trí có tín hiệu đầu ra được kết nối với bộ khuếch đại servo.

Dòng điện thu được được đưa vào động cơ mô-men xoắn, sau đó tạo ra một mô-men xoắn chính xác bằng, nhưng ngược chiều trực tiếp với mô-men xoắn ban đầu từ khối lượng lắc. Sau đó, khối lượng ngừng chuyển động, giả sử một vị trí khác một chút so với vị trí 0 'g' ban đầu của nó. Đồng thời, dòng điện tới động cơ mô-men xoắn được cấp qua một điện trở ổn định để cung cấp điện áp đầu ra tỷ lệ thuận với gia tốc được áp dụng.

Hệ thống được giảm chấn điện tử nhờ mạng tăng pha bên trong bộ khuếch đại servo tích hợp. Bằng cách điều chỉnh các thông số của Cảm biến gia tốc Sherborne Sensors, bộ khuếch đại servo và các mạng điện tử liên quan, đặc tính vận hành của gia tốc kế servo có thể được tối ưu hóa để phù hợp với một ứng dụng cụ thể.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến gia tốc Sherborne Sensors, Sherborne Sensors, đại lý Sherborne Sensors việt nam, máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors, cảm biến nghiêng Sherborne Sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét